Những Kẻ Khủng Bố Người Việt

Tôi là một độc giả của những trang web ủng hộ dân chủ cho Việt Nam như: vietland.net , thtndc.org/ , www.ptdcvn.org/ hoặc www.danchimviet.com v.v…
Tôi yêu mến những trang web này vì qua chúng tôi học hỏi được rất nhiều điều, nhờ những trang web này mà tôi được dịp chia sẻ nỗi ưu tư cá nhân cùng mọi người Việt Nam trên khắp thế giới, đặc biệt những người từ trong nước đã phải vượt rào (fire wall) để đến với tôi và để cho tư tưởng được tự do bay bổng, để tìm một chút không khí thoải mái cho sự suy nghĩ độc lập của mình thay vì phải bị gò ép “định hướng XHCN”, một lý thuyết không tưởng và man rợ mà cả thế giới đã lên án và loại bỏ (Nghị quyết số 1481 lên án những tội ác chống nhân loại của các chế độ Cộng sản trên toàn thế giới được thông qua ngày 25.1.2006, với đa số áp đảo 99 phiếu)Tôi tin rằng không riêng gì tôi yêu mến những trang web trên mà còn nhiều người như thế, cụ thể như anh Bạch Ngọc Dương viết: “…những trang web thực sự lôi cuốn tôi như trang danchimviet.com.”… Vâng, tình cảm của tôi dành cho những trang web trên một lòng ưu ái đặc biệt. Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi những trang web ấy bị phá phách, tôi cũng biết kẻ phá hoại sẽ cười hả hê khi thấy người Việt Nam như tôi bị tổn thương về tâm lý chỉ vì tôi yêu mến họ.

Bất cứ lúc nào. Sáng, trưa, chiều, tối và cuối tuần. Khi vào website VietLand.net , danchimviet.com đều thấy hằng trăm người thăm viếng, nhiều lúc có trên ngàn người cùng một lúc. Con số ấy, tôi cảm thấy mình bớt cô đơn vì được chia sẻ với cả ngàn người ở khắp nơi trên thế giới. Những người đến với mạng, họ có thể ở hải ngoại hoặc quốc nội, tất cả đều có một điểm chung là người Việt Nam yêu chuộng tự do ngôn luận, yêu văn chương, nghệ thuật và đời sống. Sự phá hoại của những tin tặc nhắm vào họ là những hành động khủng bố người Việt Nam, là một hành động chống lại dân tộc da vàng máu đỏ, bởi vì những trang web ấy là nơi hội tụ tư tưởng, tình cảm của đông đảo người Việt Nam. Những kẻ đang tâm phá phách nơi có hằng trăm người Việt Nam xum họp để san sẻ tình cảm là một hành động khủng bố người VN.

Sự phá hoại này tuy nó không nghiêm trọng như nhân văn giai phẩm, xét lại chống đảng, đốt sách báo, âm nhạc, thi ca Việt Nam mà họ gọi là tàn dư của đế quốc. Tuy nhiên, nó thể hiện một tâm lý của kẻ độc tài xuẩn động, phản bội dân tộc. Sự phá hoại này không khác gì những hành động phá hoại nền văn hóa thuần túy Việt Nam như tấn công vào những nhà nguyện, đền chùa, phá phách nơi thờ tự, dâng lễ của các giáo hội cũng như tư thất của người dân ở quê nhà!

Những nơi thờ phượng là những nơi người dân đến nguyện cầu, san sẻ cùng nhau và giải bầy những khó khăn, đau khổ, những uẩn khúc của tâm linh mà nhu cầu tâm lý con người cần thiết, trong khi xã hội không thể giải quyết. Những websites, sách báo, tác phẩm văn hóa nghệ thuật là thành quả của trí tuệ, giúp con người hiểu biết, thư dãn và giải trí, chia sẻ cùng nhau những ưu tư riêng và tìm kiếm người cùng cảnh ngộ để giải bầy tâm sự qua ngòi bút v.v… Đấy là những món ăn tinh thần không thể thiếu như những thực phẩm hàng ngày cho thể xác, thiếu thực phẩm con người bị suy dinh dưỡng, thiếu món ăn tinh thần thì con người bị vấn đề tâm lý.

Tôi, một người việt hải ngoại. Cực lực lên án hành động bỉ ổi của những phe nhóm đang tâm phá phách những tài sản trí tuệ của người Việt Nam như trang web vietland.net, danchimviet.com, nguoi-viet.com, thtndc.org ptdcvn.org v.v… đặc biệt những trang web này là những trang web tranh đấu cho dân chủ Việt Nam. Những kẻ phá hoại này không ai khác đó chính là những tập đoàn ma quỷ, độc tài phi dân chủ. Chúng chỉ quen dối trá nhưng sợ sự thật. Những trang web trên đã là những bóng đèn soi sáng, vạch trần những đểu cáng của những kẻ côn đồ có quyền thế, tiền bạc nhưng hết sức ngu xuẩn đối với người dân Việt Nam yêu tự do dân chủ khắp nơi trên thế giới.

Sự ngu xuẩn ấy được phơi bầy bởi chính họ qua những điều họ để lại hết sức ấu trĩ sau khi phá. Họ để lên trang chính một lá cờ ĐCSVN to tướng với hàng chữ bên dưới “ĐÂY BÈ LŨ NÓI LÁO”, vâng đúng quá chứ lị, cái lá cờ đỏ sao vàng ấy chính là biểu tượng của bè lũ nói láo từ xưa đến nay cả thế giới đã rõ, chưa đủ, chúng còn phải đánh cắp phương tiện thông tin của người ta để phô trương cờ đỏ sao vàng là bè lũ nói láo phản dân hại nước!!! Họ nhân danh là nhóm sinh viên đại học bách khoa Hà Nội, hội sinh viên Matxcơva, rồi nhóm thanh niên hải ngoại vì dân tộc v.v… Họ đã tấn công vào những website này nhiều lần, nhiều đợt và để lại những bằng chứng ấu trĩ như trên.

Đảng CSVN, những đỉnh cao trí tuệ nghĩ gì khi lá cờ đỏ sao vàng to tướng với hàng chữ bên dưới tự nhận là bè lũ nói láo? Trường đại học bách khoa Hà Nội, những vị giáo sư và những sinh viên ưu tú nghĩ gì khi họ nhân danh và dùng logo của qúy vị để đi phá hoại người khác? Thật bỉ ổi, những kẻ đểu cáng ấy là ai tôi biết rất rõ.

Phùng Mai
Vic Australia

No comments:

Post a Comment