Theo lệnh trên, xe kiêu lộ đã cán dẹp một người đàn ông Trung Quốc


Paul Joseph Watson
Infowars.com

Nông dân chống lại nhà cầm quyền vì bị ép buộc  tái định cư ngày 25-9-2012

Một nông dân ở bắc Trung Quốc chống lại sự tái định cư của nhà cầm quyền bằng cách không rời khỏi đất của mình, ông ta đã bị cán nát thây bởi chiếc xe làm đường tuân lệnh cấp trên.

Câu chuyện này bị kiểm duyệt trong phương tiện truyền thông của nhà nước, thảm họa đã gây chấn động dư luận trong số những người sử dụng phương tiện thông tin Weibo, một phiên bản của Twitter. Chấn động ghê sợ giống như đã xảy ra với những sinh viên bị những chiếc xe thiết giáp nghiền nát ở quảng trường Thiên An Môn hồi năm 1989.

Nạn nhân, Ông Zhi Hua, từ chối nhận đền bù không xứng đáng từ chính phủ, họ đã cưỡng bức đuổi dân Làng Changsha để cướp đất dành cho việc thương mại.. Khi ông Hua kháng cự bằng cách nằm xuống tại giao điểm các xe làm đường phải đi qua, ông phó Thị trưởng địa phương ra lệnh cho công ty làm đường nhà nước giết ông Hua bằng loại xe hồ lô làm đường cán lên người ông ta.

Hình ảnh kinh hoàng được thấy là não của ông Hua phun ra và cơ thể da thịt bị xé nát từng mảnh. Sợ tình trạng bạo động nếu câu chuyện được nhiều người nghe, chính phủ gửi đến 200 nhân viên để ngăn cản sự phẫn nộ của dân địa phương đồng thời giấu nhẹm những vết tích thân thể nạn nhân. Gia đình ông Hua được cho một số tiền để giữ sự yên tĩnh về biến cố này.

Trung quốc luôn phiên bị chấn động bởi nông dân bất mãn nhà nước vì sự tùy tiện cướp đất của họ. Điều này dưới hệ thống Cộng sản tuyên bố rằng chính phủ sở hữu tất cả các đất đai, không có tư  hữu. Bằng mọi cách, phương tiện truyền thông nhà nước cố gắng che giấu thông tin biểu tình không cho nó loan truyền đến toàn dân...

Trong trường hợp tương tự khác tại Thành phố Pan Jin, khi ông nông dân Wang Shi Jie đã cố gắng ngăn cản bọn côn đồ được thuê bởi chính quyền địa phương đến phá hủy hoa mầu của ông ấy và tịch thu đất của ông trước mùa thu hoạch, ông ta đã bị bắn chết. Khi người cha của nông dân Jie vội vàng chạy tới giúp đỡ con trai mình, cha của ông Jie bị bắn vào chân hai lần.

Sau biến cố, hàng trăm nhân viên cảnh sát đã được gửi đến để chôn lấp tử thi và đánh đập người dân nếu ai than phiền về sự giết người.  Cuộc tranh chấp sẩy ra do đất nông nghiệp được bán bởi chính phủ cho những tổ xây dựng mà những nông dân đã không hề được thông báo.

Sự dũng cảm của ông Hua và Jie đứng lên chống lại sự man rợ của viên chức đảng cộng sản cũng gợi nhớ sự can đảm của Weilin Wang được biết như 'TankMan’ hoặc “sự chống đối khuyết danh'. Weilin đã chặn đường đoàn xe thiết giáp Trung Cộng trong một buổi sáng sau ngày thảm sát Thiên An Môn,  một hình ảnh đã trở thành biểu tượng cá nhân dám đứng lên chống lại sự đàn áp của nhà nước



5 comments:

  1. I really like your blog.. very nice colors & theme.
    Did you create this website yourself or did you hire someone to
    do it for you? Plz reply as I'm looking to construct my own blog and would like to know where u got this from. thanks
    Feel free to surf my web page ; transfer news man utd today

    ReplyDelete
  2. Hi there! Quick question that's entirely off topic. Do you know how to make your site mobile friendly? My blog looks weird when viewing from my iphone 4. I'm trying to find a theme
    or plugin that might be able to resolve this issue.
    If you have any suggestions, please share.
    Thanks!
    my page: real madrid transfer rumours and news

    ReplyDelete
  3. Hello would you mind stating which blog platform you're working with? I'm planning to start my own blog soon but
    I'm having a tough time deciding between BlogEngine/Wordpress/B2evolution and Drupal. The reason I ask is because your design seems different then most blogs and I'm looking for something completely unique.

    P.S My apologies for getting off-topic but I had to ask!
    Here is my page :: pizza games hot

    ReplyDelete
  4. The wrіte-uр hаs eѕtablіshed benеficial tо me ρeгsonallу.
    It’s quite informative аnd уοu're simply certainly very educated in this region. You have got popped my own eye in order to different views on this specific subject matter along with intriquing, notable and solid content material.

    Check out my weblog :: HTTP://timolsen.com/w/index.php?title=User:Elsa95

    ReplyDelete
  5. Жаль, что сейчас не могу высказаться -
    вынужден уйти. Но освобожусь - обязательно напишу что
    я думаю.

    Моя крутая статья ... как похудеть

    ReplyDelete