Tù Nhân Lương Tâm Cần Được Chú Ý Nhất

Tôi tha thiết kêu gọi quý vị giúp tôi một tay để hoàn thành bản tường trình về tù nhân VN để trình lên bộ ngoại giao và thương mại Australia.


Chúng ta sẽ chọn ra 10 hoặc 20 Tù Nhân mà chúng ta quan tâm nhất. Sẽ ghi đầu bản danh sách các tù nhân. Chúng ta phải làm xong điều này COB là 11/7. Lời đề nghị xin quý vị  đưa vào phần y kiến bên dưới, sau đó tôi sẽ "phân công tác" để tránh nhiều người làm cùng một việc. Cá nhân tôi sẽ viết về hai người là Nguyễn Hữu Cầu và Nguyễn Văn Chung, nói thế để quý vị khỏi phải lo lắng về hai người này.

Rất mong mỗi chúng ta soạn thảo một danh sách 10 đến 20 người, viết sơ về lý lịch của họ bằng tiếng Việt cho dễ, có thể xem ở đây Danh Sách Các Tù Nhân Lương Tâm. Tôi sẽ dùng những thông tin quý vị cung cấp sẽ "phân công tác" để từng người viết lại bằng tiếng Anh cho một hoặc hai tù nhân để tránh nhiều người viết về một tù nhân, thông tin quý vị cung cấp tôi sẽ đưa vào một bản hoàn chỉnh có Logo và chữ ký của POCF để nộp lên bộ ngoại giao và thương mại Australia. Mong quý vị xem tài liệu đính kèm trong Email tôi gởi để biết thêm

Rất mong quý vị làm ngay càng sớm càng tốt. Mỗi người một việc, cá nhân tôi ngoài việc kể trên và tổng hợp các thông tin, tôi còn phải soạn một bức thư chung, phải theo dõi phỏng vấn các anh em vừa nhận hỗ trợ của quỹ TNLT. Nhiều việc quá thưa quý vị.

3 comments:

  1. Chào anh Phùng Mai,

    Những TNLT mà tôi quan tâm nhất là Phạm Thanh Nghiên, Đỗ thị Minh Hạnh, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Đoàn Huy Chương và rất tiếc tôi không có nhiều tin tức để viết về họ, nếu có ai viết về họ bằng tiếng Việt, tôi có thể dịch sang tiếng Anh nếu anh muốn.

    Thân, Tiến

    ReplyDelete
  2. mt xin thêm: Trần Huỳnh Duy Thức, Trần thị Thuý, Mai thị Dung, Phạm Minh Hoàng ...

    Xin đợi mọi người đưa thêm tên lên, bác PM chọn ra một số nào để viết về và "chia phần" cho mt, cho biết cần viết dài khoảng bao nhiêu, thì mt sẽ research để viết. Có phải như vậy không ạ?

    ReplyDelete
  3. Nguyen^~ Bao? Tu*July 7, 2011 at 7:00 AM

    Yêu cầu thêm nhà báo Trương Minh Đức.
    Nguyen^~ Bao? Tu*

    ReplyDelete