Quỹ Tù Nhân Lương Tâm







Quỹ Tù Nhân Lương Tâm



Kính thưa quý vị cùng các thân hữu.

Nhìn thấy các tù nhân lương tâm tại quê nhà bị bạo quyền trấn áp bắt giữ, bởi vì họ quyết tâm đòi hỏi dân chủ và nhân quyền cho nhân dân VN bằng những phương thức hoà bình, lòng chúng ta xót xa vô vàn. Anh em chúng tôi nhận thấy họ và gia đình cần được sự an ủi hỗ trợ. Chúng tôi lập nên quỹ Tù Nhân Lương Tâm do một số anh em và bạn hữu tại hải ngoại khuyến khích, hy vọng tất cả chúng ta cùng góp một bàn tay để nâng đỡ tinh thần gia đình họ trong khi họ bị bạo quyền cộng sản khủng bố tinh thần, bao vây kinh tế, triệt thoái mọi con đường sống nhằm mục đích bẻ gãy ý chí của họ. Ước mong quỹ nhỏ nhoi này sẽ là một chút chân tình của chúng ta, những người hải ngoại luôn nhớ đến họ. Và thực tế hơn là gia đình họ có thể có chút phương tiện thuốc thang và thực phẩm gởi vào tù để thăm nuôi người thân của mình đang trong vòng lao tù cộng sản.

Nhận thấy lời nói của HT Thích Quảng Độ “Chúng ta không làm chính trị, nhưng có thái độ chính trị” rất phù hợp với chúng ta, bởi vì chúng ta luôn quan tâm đến vận mệnh của tổ quốc và đồng bào tại quê nhà, chúng ta không phải là những chính trị gia hay nhà dân chủ, chúng ta chỉ là những người VN bình thường hiện đang định cư tại hải ngoại với lòng đầy phẫn nộ khi thấy những con người VN ưu tú bị giam cầm, gia đình họ bị áp bức trù dập, chúng tôi cố gắng lập nên một nhóm thân hữu này qua mạng internet, chỉ hy vọng phần nào bù lấp vào khoảng trống mà gia đình các tù nhân lương tâm ở Việt Nam bị bạo quyền cộng sản cướp đoạt. Rất mong quý vị cùng góp một bàn tay để an ủi những tấm lòng tan nát do cộng sản gây nên ở quê nhà, qua đấy chúng ta tuy không làm chính trị mà ta có thể thúc đẩy phong trào dân chủ cho Việt Nam. Quỹ tù nhân lương tâm có thể tìm thấy ở hai web blog www.phuong-duy.blogspot.com www.phungmai.blogspot.com.

Anh em chúng tôi sẽ có trách nhiệm liên hệ với các gia đình nạn nhân đang ở trong lao tù VN và sẽ thông báo đến các thành viên và các ủng hộ viên qua diền đàn TuNhan-LuongTam@googlegroups.com. Để giữ an toàn cho người nhận, những thông báo nhạy cảm sẽ phải chờ lâu hoặc giới hạn trong nhóm, ngoại trừ những điều không cần thiết giữ kín.

Melbourne 01-07-2009
Trân trọng kính chào.

Phương Duy & Phùng Mai




Để ủng hộ quỹ TNLT:(*)

1)Vui lòng bấm vào hình LM Nguyễn Văn Lý ở hai blog trên, điền số tiền Úc là AUD tuy nhiên Paypal sẽ tính ra tiền tương đương nơi quốc gia quý vị làm Credit card, bấm nút "Update Total", bấm link "continue" ở bên dưới góc trái màn ảnh paypal, sau đó tiếp tục điền các chi tiết credit card mà Paypal yêu cầu.(**)

2)Quý vị ở Australia không muốn trả lệ phí paypal (~2$/50$)thì đến ngân hàng ANZ deposit, hoặc internet banking chuyển vào ANZ Bank, BSB: 013145 Account number: 570701909, Name: Phung Mai. Phương pháp này không tốn lệ phí (***) nhưng nhà bank không báo cho chúng tôi biết, vì thế xin email cho chúng tôi biết để tiện việc xác nhận, thông báo và mang đi cất chỗ khác.



(*)Chúng tôi không nhận money order, cheque hoặc tiền mặt nếu không phải Australia dollar, lý do là lệ phí rất cao khi hoán chuyển và mất thời gian, rất mong quý vị thông cảm.

(**)Paypal không chấp nhận letter box vì theo lẽ thương mại, người bán không thể bỏ hàng vào hộp thư. Trong trường hợp này thì quỹ TNLT là người bán, nhưng không bao giờ gởi hàng đến người mua, người mua là quý vị cũng biết chẳng nhận được gì từ quỹ TNLT.

(***)Nếu ở ngoài nước Úc mà dùng internet Banking chuyển vào account trên thì nên hỏi lại ngân hàng, có nơi lấy $10USD, khi đến quỹ TNLT ANZ Bank Australia họ lại lấy thêm $13AUD nữa



2 comments:

  1. Toi da lien lac voi dia chi mail TuNhan-LuongTam@googlegroups.com ma ong cho o tren, nhung thu bi tra ve. Vui long cho mot dia chi mail khac. Cam on.

    ReplyDelete
  2. Thưa ông, đây là trang blog cá nhân, trang mạng quỹ TNLT là www.tnlt.net ông có thể liên lạc với quỹ TNLT qua phungmai871@yahoo.com.au

    ReplyDelete